Thách thức của doanh nghiệp
Đội ngũ nhân viên IT của các doanh nghiệp thường phải đối mặt với những thách thức của việc duy trì và xử lý sự cố liên quan đến công nghệ mới, phức tạp và phải thường xuyên đối mặt với những yêu cầu thay đổi để đảm bảo tính sẳn dùng cho hệ thống kinh doanh. Và đồng thời, các doanh nghiệp còn phải đấu tranh để giữ cho các kỹ sư mạng đã được đào tạo và hy vọng sẽ làm giảm tiêu hao nhân lực ở mức tối thiểu, trong khi các doanh nghiệp vẫn chưa sẵn sàng thuê các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để quản lý toàn hệ thống của mình.
Giải pháp của chúng tôi
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng “Maintenance Services” thực hiện việc bảo dưỡng phòng ngừa (Preventive Maintenance), bảo trì, khắc phục sự cố (Incident Maintenance), dịch vụ thay thế phần cứng dựa trên các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và tuân thủ các quy trình để đáp ứng yêu cầu cam kết dịch vụ SLAs (Service Level Agreement).
Để đảm bảo hệ thống mạng của khách hàng hoạt động một cách liên tục, chúng tôi cam kết thực hiện theo thời gian sau:
- Mỗi tuần một lần, chuyên viên kỹ thuật của Startup Network Solutions sẽ đến địa điểm đặt máy kiểm tra toàn bộ hệ thống (Thời điểm sẽ được thoả thuận giữa 02 bên)
- Khi có sự cố, chậm nhất trong vòng 1h sau khi nhận được thông tin chuyên viên kỹ thuật phải có mặt để giải quyết.
- Thời gian giải quyết sự cố tùy theo khối lượng công việc, nhưng không quá 8h làm việc phải hoàn thành.
- Trường hợp lỗi các thiết bị phần cứng không thể khắc phục được ngay. Hai bên cùng nhau lập biên bản và đưa ra hướng giải quyết
Lưu ý : trường hợp cuộc gọi yêu cầu dịch vụ sau 17h thì việc xử lý lỗi sẽ chuyển sang 8h sáng của ngày làm việc tiếp theo
Các ưu đãi với khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Khách hàng được hưởng các ưu đãi về giá linh kiện, thiết bị khi có nhu cầu nâng cấp, thay thế thiết bị cho hệ thống trong suốt thời gian của hợp đồng
- Bảo hành nhanh các thiết bị phần cứng mua của Startup Network Solutions khi gặp sự cố từ 1-2 ngày