GIẢI PHÁP WIFI MARKETING

Hiện nay, ngày càng có nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong quảng cáo để đưa hình ảnh, thông điệp từ doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Với sự phát triển bùng nổ mạnh mẽ của mạng internet hiện nay thì lượng người sử dụng wifi mỗi ngày để truy cập mạng là nguồn dữ liệu khổng lồ không thể bỏ qua. Và Wifi Marketing chính là giải pháp hữu ích tận dụng kho dữ liệu lớn này để truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.

Các hình thức phổ biến

Data Form: Hiển thị banner quảng cáo có kèm theo các trường thu thập thông tin. Người dùng sẽ được yêu cầu điền các thông tin như họ tên, độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính,….

Banner/ Banner Flash: Hiển thị 1 đến 2 banner quảng cáo với đầy đủ tên thương hiệu, logo, nội dung thông điệp. Người dùng cần đăng nhập và xem banner quảng cáo. Không thu thập dữ liệu người dùng như hình thức Data Form, Banner Flash sẽ khiến người dùng phải tiếp nhận thông điệp truyền thông của nhãn hàng theo cách quảng cáo tự nhiên nhất.

TVC (Television Commercials): Hiển thị clip quảng cáo kéo dài 5 – 15s về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mại, dịch vụ của doanh nghiệp mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn truy cập Wifi.

Text Matching: Yêu cầu người xem nhập đúng tên thương hiệu mới có quyền truy cập internet. Hình thức này giúp các thương hiệu tiếp cận và tạo dấu ấn riêng trong tâm trí người dùng, định vị tên thương hiệu trên thị trường, là tiền đề để người tiêu dùng tiếp cận và tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp.

Lợi ịch của Wifi Marketing mang lại

  1. Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  2. Không mất nhiều khâu trung gian rườm rà, với Wifi Marketing, bạn có thể đưa thông tin sản phẩm của mình tới khách hàng bằng thao tác cực kỳ đơn giản. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng dễ đón nhận quảng cáo hơn mà không cảm thấy quá phiền phức.
  3. Nâng cao hiệu quả chất lượng công việc, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí: khi xác định đúng đối tượng khách hàng chắc chắn hiệu quả bán hàng của bạn sẽ được nâng cao, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như giảm thiểu các rủi ro xảy ra.
  4. Nắm bắt các ý kiến phản hồi của khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn.

 

Comments are closed.